Thứ Bảy, 5 tháng 1, 2013

HƯỚNG DẨN SỬ DỤNG DUNG DỊCH TẨY RỬA HỆ THỐNG LÀM MÁT ĐỘNG CƠ

CÁCH SỬ DỤNG DUNG DỊCH TẨY RỬA HỆ THỐNG LÀM MÁT ĐỘNG CƠ
RESTORE CC2610 (CUMMINS FILTRATION)

- Xả hết nước làm mát trong hệ thống làm mát ra. Đóng valve xả nước lại (không được để hệ thống làm mát khô ráo)
- Đổ ngay dung dịch tẩy rửa đầy vào hệ thống làm mát với tỷ lệ 1 lít nước tẩy rửa pha với 10 - 15 Lít nước sạch
- Mở tất cả các valve nước làm mát trong hệ thống (nếu có) để đãm bảo nước làm mát có thể lưu thông tối đa
- Khởi động máy và chạy ở mức ga cao với nhiệt độ máy hoạt động bình thường (khoảng 72 oC) từ 1h đến 1,5h
- Tắt máy, xả hết dung dịch tẩy rửa trong động cơ ra ngoài, đổ đầy nước sạch vào hệ thống làm mát.
- Khởi động lại động cơ và chạy ở mức ga cao với nhiệt độ bình thường trong khoãng 5 phút.
- Tắt máy, xả hết nước trong hệ thống làm mát ra. Đổ đầy dung dịch làm mát động cơ (DCA4) vào hệ thống.

Ghi chú:
- Việc tẩy rửa đạt được kết quả tốt hay không hoàn toàn phụ thuộc vào vấn đề thời gian, nhiệt độ làm việc động cơ khi tẩy rửa và độ đậm đặc của dung dịch. Nếu hệ thống quá dơ, đóng nhiều cáu cặn thì cần nhiệt độ động cơ cao hơn, thời gian chạy máy tẩy rửa lâu hơn đồng thời nồng độ dung dịch tẩy rửa đậm đặc hơn.
- Nếu hệ thống làm mát có nhiều cáu cặn cứng bám dính trên thành hệ thống làm mát thì phải tẩy rửa nhiều lần.
Thời gian chạy dung dịch tẩy rửa tối đa không vượt quá 3h liên tục. Nếu lâu hơn sẽ ảnh hưởng đến tính mềm dẻo và phá hỏng kim loại màu trong hệ thống làm mát.

Tran Thanh Cong   Handphone: 0933 5599 60
Filter Engine & Aircompressor Sales
Công Ty TNHH MTV VCF 
165/3 Nguyễn Thị Định, P Bình Trưng Tây, Quận 2, TpHCM
Tel: +84 8 37 431 300                  Fax: +84 8 37 430 450
E-mail:    trancong1209@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét